Apple khẳng định vị trí quán quân trên thị trường đồng hồ thông minh

Apple khẳng định vị trí quán quân trên thị trường đồng hồ thông minh

Trong khi Apple, Samsung và Xiaomi tiếp kiến ghi nhận sự gia tăng số lượng bán smartwatch trong quý đầu tiên của năm 2022, Apple vẫn duy trì vị trí trước tiên với thị phần 36%.

Trong bối cảnh triển vọng kinh tế u ám do đại dịch COVID-19 bùng phát, gã đồ sộ công nghệ toàn cầu Apple tiếp kiến thống trị doanh số bán hàng đồng hồ thông minh . Theo một bẩm gần đây từ Counterpoint, nhu cầu về thiết bị đeo được, bao gồm đồng hồ sáng dạ, tai nghe… ngày một gia tăng ngay cả khi các phân khúc khác đang chứng kiến ​​sự sụt giảm do lạm phát. Theo vắng, phân khúc thiết bị đeo được chứng kiến ​​mức tăng trưởng 13% trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3/2022.

Trong khi Apple, Samsung và Xiaomi tiếp kiến ghi nhận sự gia tăng doanh số bán hàng trong quý trước hết của năm 2022, Apple vẫn duy trì vị trí đầu tiên với thị phần 36,1%, ​​mức tăng trưởng 14% so với cùng báo cáo thị trường kỳ năm ngoái.

ít cũng cho thấy sự xuất hiện muộn của Watch Series 7 đã giúp gã khổng lồ xứ Cupertino tiếp dẫn đầu. Chuyên gia Sujeong Lim nói rằng lòng giáp với thương hiệu là một trong những lý do chính cho sự thành công liên tiếp của Apple Watch. Ông tin rằng thị phần của Apple dự định ​​sẽ tăng vào cuối năm nay.

Apple khẳng định vị trí quán quân trên thị trường đồng hồ thông minh - Ảnh 1.

Samsung, công ty ghi nhận mức tăng 46% so với cùng kỳ năm trước trong doanh số bán đồng hồ sáng dạ, một lần nữa đảm bảo vị trí thứ hai trong năm nay. Counterpoint cho rằng, sự phổ quát của dòng Galaxy Watch 4 ở khu vực châu Á - thăng bình Dương đã giúp Samsung củng cố vị thế của mình trên thị trường. Trong khi đó, Huawei đứng ở vị trí thứ ba, nhưng thị phần của họ trên thị trường toàn cầu đang có thiên hướng giảm

Xiaomi, công ty đang phá kỷ lục hàng quý, đã ghi nhận mức tăng 69% so với cùng kỳ năm trước trong quý 1/2022, đứng ở vị trí thứ tư. Amazfit, với 4% thị phần trong quý này, đã xếp ở vị trí thứ năm. Theo bẩm, thương hiệu này đã có thể duy trì vị thế của mình do đồng hồ sáng ý dòng GTR 3 và GTS 3 được ra mắt vào quý 4/2021. Thương hiệu đang cách bọc hàng dễ vỡ chũm mở mang sự hiện diện của mình bên ngoài thị trường Trung Quốc và thưa cho biết rằng họ đã xe vận chuyển hải sản tươi sống tìm thấy một số thành công ở châu Âu.

Trong khi đó, Fitbit, đã mất tích trong một thời gian dài, chứng kiến ​​sự sụt giảm nghiêm trọng vì kể từ khi được mua lại, họ không ban bố bất kỳ sản phẩm mới nào.

hồ hết các khu vực, bao gồm Bắc Mỹ, Trung Quốc và phần còn lại của thế giới, đều ghi nhận sự tăng trưởng về lượng xuất xưởng đồng hồ sáng dạ trong quý 1/2022 so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, tăng trưởng ở châu Âu vẫn không thay đổi, có thể là do hạn chế về vì cuộc chiến đang diễn ra ở Ukraine.

Theo Ngọc Linh

VTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn